A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức “ Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022

Tối ngày 9/9/2022, tại Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Bắc Giang, Công đoàn Công ty đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn của Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Bắc Giang.

Đến dự có đồng chí Ngô Ngọc Cương - Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Đặng Đình Tĩnh - Giám đốc Công ty; Đ/c Nguyễn Văn Nhiên – Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động và đông đảo các cháu thiếu nhi, là con em đoàn viên công đoàn Công ty.

Tại đây,các cháu thiếu nhi được vui chơi, nghe kể chuyện chị Hằng Nga - chú Cuội, nghe Chủ tịch HĐQT Công ty gửi lời chúc mừng Tết Trung thu năm 2022 đến các em thiếu nhi. Đặc biệt, Công ty đã trao tặng 37 phần quà khuyến học (trị giá 500.000đ/phần) cho các con đoàn viên công đoàn của Công ty nhân dịp năm học mớikhuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới. 

Việc tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" đã tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thiết thực và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc. Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi, qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Công ty CP phát triển hạ tầng KCN Bắc Giang đối  với các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh của Chương trình:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết